Tin kinh tế 2/12:
0:00 Điểm tin
0:54 Giá rẻ chưa từng có, quất ngọt Đài Loan tràn ngập chợ
3:13 Gần 12.000 ôtô đăng ký trước bạ một ngày
4:46 Nhiều lao động phổ thông chưa muốn quay lại TP HCM
8:51 Tàu Cát Linh-Hà Đông đạt hơn 8% công suất mỗi chuyến: “Chắc chắn phải bù lỗ”
13:30 Huỷ bỏ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 mới được vào chợ
15:30 Doanh nghiệp xoay xở thưởng Tết cho lao động
———
: Đăng ký email để nhận thông báo về những bản tin quan trọng của DKN News.
: Kênh DKN News trên Safechat, mạng xã hội có tính bảo mật và tôn trọng người dùng.
———
* Đăng ký theo dõi DKN News trên Youtube:
* Liên hệ: [email protected]
* DKN News kính chúc quý khán giả mọi điều tốt lành
#dknnews #dkn #tincapnhat
Nguồn : https://hanhchinh.com.vn
Bù lỗ thì bán vợ đi hả
Khỏi nói cũng biết lổ rồi tất cả các công trình dự án trăm nghìn tỷ được bao nhiêu cái có lời ?? Đa số toàn lổ vậy lúc làm là cứ cấm đầu làm không hiểu không biết cũng làm nợ thì toàn dân gánh chứ mấy cha có gánh cái quái gì đâu
tàu cat linh_ hà đông hiệu suất 8% ,ai sẽ bbù lỗ? . sao k tìm hiểu nguyên nhân : vì sao ít người sử dụng.?
Tội nghiệp dân ở quê bị quả Covid nhà nước khóa lại sống dở chết dở, ko nhà ko cửa, thức ăn thì nhờ mạnh thường quân giờ không dám lên phố nữa 😅😅. Nghĩ mà đáng kinh haha… Bên nước ngoài họ còn cho thời hạn để dân có cơ hội trở mình, sắp sếp ổn định xong mới khóa, chứ chơi giật độc n v thì chết. Mắc cười ở cái là ngày nhà nước cho lệnh dân được về quê thì mấy ông ở huyện lại không chịu nhận dân ohlala… 😅😅. Mình bị kẹt mấy tháng trời bên VN giờ cũng kinh luôn.
Quất đến từ Đài Loan mà rẻ nữa thì còn gì bằng. ĐL họ cũng tôn trọng chất lượng sản phẩm không bỏ độc hại như những nhà thương mại VN.
Bộ gtvt làm gì thì làm, nếu mà ko hiểu nếp sống di chuyển của người dân thì mọi phương án giao thông sẽ đều thất bại, người vn là làm nhiều thứ, đi nhiều nơi, khu dân cư ko tập chung…mọi p/a giao thông cc đều ko đáp ứng được nhu cầu đi lại, ko thể áp dụng như ở các nước tư bản sống kiểu công nghiệp
Lỗ ai bù , tiền ai =)))
Vay xã hội đẹn tầu nặng lãi mấy chục ngàn tỷ rùi vĩnh viễn mất vốn lại nuôi nó hoạt động lỗ to phải bù mỗi tháng chục tỷ coi như mua nặng lãi người ung thư về hầu bơm thuốc nuôi thực vật một mạng sống
Tàu cát linh hà đông chạy 70% còn lỗ đây 8% thì hà nội chỉ có vỡ mồm, chỉ tội cho dân ta phải è cổ gánh nợ
Ước gì nước mình có quan thanh liêm như bao công đem mấy thằng tham quan ra chặt đầu làm gương cho bọn tham quan khác.bac trọng già rồi lo thân mình không xong lấy gì mà đốt lò bọn chúng không đưa bác vào lò là may mắn lắm rồi
Lợi ích của các linh hà đông là cho lãnh đạo chứ không phải cho dân.kinh phí xD đường sắt cát Linh đội vốn gấp đôi tại sao không bắt thầu tq chịu trách nhiệm mà VN phải chịu có gì mờ ám ở đây
Độc tuyến chẳng lỗ , chán nhất là cái BRT
Đường sắt cát Linh Hà Đông còn nhục nhã hơn dịch tqmang
13km đi xe máy tới gửi rồi lên tầu cát linh ha đông đi tầu. Chỉ có người ko bình thường mới gửi xe máy để đi tầu. Kkk
Đã chích vaccin 2 mũi mà đến chỗ này chỗ nọ cũng phải xét nghiệm! Vậy chích có tác dụng gì?
Dẹp luôn, tháo bán sắt vụn khỏi bù lỗ
Giao thông công cộng ,phúc lợi xã hội phục vụ cho nhân dân .Làm gì có chuyện kinh doanh có lãi .giao thông phục vụ xã hội mà trong chờ có lãi , cho nên doanh nghiêp nào mà của nhà nước là lỗ sập mặt
Ông Đặng hùng Võ nói không sai người dân Hà nội không đi tàu Cát linh Hà đông để đó làm đường đi bộ cho dân ngắm Hà nội từ trên cao
FUCK OFF tau cat linh ha dong cua Viet cong tao lao fuck of bi trung cong luong gat tien va tien vao tui cua may thang Viet cong cam quyen viet nam Fuck of
Chỉ cần tăng giá xăng dầu lên 600 đ /lít thì sẽ bù lỗ được cho cát linh hà đông và trả nợ định kỳ cho tq.
Tq làm ai dám đi ơ trên cao thây ớn duoi đât thì đở sơ hơn
Chẳng những Cát Linh – Hà Đông mà Đường Sắt cao tốc ở Sài Gòn cũng phải bù lỗ…ai mà đi.đợi mà xem.Thu tiền vé không đủ nuôi bộ máy nhân sự vận hành,đừng nói gì phí duy tu bảo dưỡng…tạo ra điểm đen kẹt xe mới…có chăng là lợi cho các tập đoàn xây dựng cao ốc dọc theo tuyến đường…nhưng điều đó sẽ đụng chạm rất nhiều đến vấn đề thu hồi đền bù giá đất dọc theo tuyến đường…ngay như vấn đề Thủ Thiêm vài chục năm nay…còn chưa xong đâu ra đâu…Tầm nhìn : LÀM NGHÈO QUỐC GIA bởi khối nợ vốn vay ODA để làm tuyến đường và lãi suất …Đây là một yếu huyệt…để ngoại bang nắm thóp NỢ….và tác động vào CHÍNH TRỊ….chính sách và chính quyền…tuyến đường nhằm mục đích giãn dân nội thành ra ngoại thành ư ?! còn lâu,còn khuya,làm được không ?! tài chính đâu ?! tiềm lực đâu ?! quy hoạch lại thành phố ư ?! Sài Gòn là một thành phố lộn xộn địa chỉ,số nhà lung tung,loạn xạ…nhà cái thì trồi ra,cái thì thụt vào số nhà tên đường thay xoành xoạch;cán bộ địa chính cấp địa phương thì yếu kém Viện địa chính quy hoạch đô thị…thành phố thì tệ hại…Sài Gòn văn minh ư cần vài ngàn tỉ usd để quy hoạch lại toàn bộ Sài Gòn kia….
Cái chính là nó có an toàn hay không bởi cái cn tàu đấy .
Trải nghiệm thì Oke . Anh ơi nghe lấy lời em của cho thì lấy của mua thì đừng haha….!
Muốn cho dân đi nhiều – Mỗi Tram phải có một thùng kẹo mút hihi…….!
Đoàn tàu . Một biểu tượng của tình đồng chí Việt – Trung . Có bao giờ các bạn nghĩ ? Người dân họ ghét đồ Tàu họ không đi ? Không
Với 13,1 km mà gần 800 viên phục vụ, thử hỏi tự động hoá kiểu gì.? Thế hệ tàu cũ, không tự động hoá nhiều & nhiều điều bất cập đối với hành khách sử dụng, tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông này 100 năm nữa cũng không thể thu hồi vốn, bởi đội vốn khủng khiếp như vậy do mấy ngài bộ trưởng giao thông vận tải ký kết đi đêm với kẻ hàng xóm tham lam mưu mô thủ đoạn mà các ngài chỉ là gà lơ go để chúng vặt lông, khi để lại công trình với quá nhiều bê bối lùm xùm & là bài học nhãn tiền vẫn còn nguyên giá trị sống đối với mấy ngài bộ trưởng giao thông vận tải khi người dân Hà Nội thì quá ngán ngẩm bởi tuyến đường sắt uốn lượn không ra thể thống gì.
– Người lao động " chưa muốn quay lại" hay sợ ? Khi bình thường thì Đảng – Nhà nước, Công đoàn…đều là của công nhân.Khi Đại dịch Chẳng có t/chức nào ngó ngàng cả, thậm chí còn bị C.Quyền chặn về quê !
– Bù lỗ là chắc ! Còn đâm đầu vào các D.án còn lỗ !
ban tot theo kieu ngu dot thang tau no dau quan tam
từ từ dân thấy tiện lợi dân mới đi. mới mở của phải chịu lổ thôi.
Đề nghị đưa Đường sắt Cát Linh – Hà Nội sang địa điểm du lịch của Hà Nội cho dân Tàu sang tham quan.
Tàu các linh bù lổ đứa trẻ cũng thừa biết , ngẫm xem cho dù tất cả nhân viên làm không lương đi nửa , thì tiền vận hành không đủ đống lãi nửa ! Nói chi có lãi ? Vịt còn long mà cớ tăng công sức nhặc lên !
ĐÓ LÀ KẾT QUẢ LÀM KINH TẾ ĐẾM CUA TRÔNG LỖ CỦA CÁC VỊ LÃNH ĐẠO LỖ LÃI KỆ BAY TIỀN THẦY SANG (MỸ) SONG HẠ CÁNH LÀ XONG.
Cầu mong dân HN tẩy chay bất cứ thứ gì của Tầu cộng ..!
Đi vay một đóng tiền dua đòi làm đường sắt trên cao giờ ko hiệu quả. mà là hậu quả
Theo tôi có 13km mà chạy hết 30 phút không lỗ mới là lạ? Đi xe máy cạo tay lắm thì chỉ hết 20 phút là cùng hơn nữa tiền xăng chỉ mất có 7000 đồng là cùng với lại tự do và chủ động hơn nhiều so với đi tàu? chỉ có những người thừa tiền thì mới đi tàu thôi
Nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng nhà Nước nên mổi công trình kiến trúc nào cũng z đi một vòng lẩn quẩn tiền cũng chảy vào túi bọn tham nhũng còn mấy thằng lãnh đạo đéo biết nó đã làm gì nữa toàn một lũ ăn hại
Làm k lãi thì làm làm j. Haizzz.
Bù thì bù ,sợ gì.
tàu cat linh bù lỗ là có lsi rồi
Ăn thì im lặng mà ăn
Đến khi giảm sút lại moi đủ đường
Tiền dân bù lỗ máu rơi
Bọn quan ngồi hưởng vẫn giàu dương dương
Phải có quy hoạch đô thị thì ngay từ ban đầu. Đi kèm với cơ sở hạ tầng mới giải quyết được bài toán tắc đường. Như hiện nay thì chữa tắc đường thì quá khó. ĐSCLHĐ Lại giống xebut xanh mong thu đủ chả lương cho nhân viên cũng khó.
Dịch bệnh mà giá ko rẻ thì để thả trôi xuống biển à. Hihi
Các bác nen an roi ngủ hoặc đi chơi dau do. Kinh tế de dân lo các bác lam dau lộ toan tập tat ca cty của nhà nước điều phai bu lo . Cho nên dung lam nua bác oi lam hoai lo Hoài co biet nhuc kg