Tin kinh tế 31/12:
0:00 Điểm tin
0:52 5 thị trường đồng ý nối lại đường bay quốc tế với Việt Nam
1:53 Mòn mỏi chờ thông quan, sang đến Trung Quốc, xoài thối hỏng hàng loạt
4:37 Xuất khẩu vào TQ: “Tảng băng chìm” dưới 5.000 xe container bị ùn ứ ở cửa khẩu
10:07 Cao tốc Lào-Trung dự kiến chạy 23 năm mới sinh lời: Trung Quốc kỳ vọng con số “khủng”!
11:45 Châu Âu ‘ngồi trên đống lửa’ khủng hoảng năng lượng
———
: Đăng ký email để nhận thông báo về những bản tin quan trọng của DKN News.
: Kênh DKN News trên Safechat, mạng xã hội có tính bảo mật và tôn trọng người dùng.
———
* Đăng ký theo dõi DKN News trên Youtube:
* Liên hệ: [email protected]
* DKN News kính chúc quý khán giả mọi điều tốt lành
#dknnews #dkn #tincapnhat
Nguồn : https://hanhchinh.com.vn
Hưởng lợi từ Trung cộng là thế đấy
Dùng bọn khơ me đỏ không làm gì được Việt Nam
Bọn chúng mua chuộc chính quyền Lào Cam Pu Chia nhằm mục đích xâm lược Việt Nam khi kinh tế quân sự của chúng ngang bằng với Hoa Kỳ
Cho quân tq ăn hoa quả thôi
Khi nào còn xuất khẩu trái cây tiểu ngạch sang Trung Quốc thì nông dân miền tây chưa giàu nổi
Từ chết tới.. Chết chớ không có bị thương. Hê hê hê hê
Họp đồng với đồng chí TQ người dân chỉ có nhảy lầu,thích mở không thích đóng cửa,1000 lý do để nói, mà đồng chí và thới giới không nói được,đỗ hết trái cây có dịch thế thôi,,,,anh yêu ơi về cùng em nhảy cầu,sống trả nợ làm sao trả nổi,,,,,,
"Đường sắt cát linh hà đông… Thì bao nhiêu năm mới về vạch xuất phát" AD tính hộ cái. Chê quốc gia khác phải xem lại nước mình đi đã.
Trung Cộng là bạn của cán bộ công chức vậy sao cán bộ không đảm nhiệm kinh doanh vận chuyển hàng nông sản. Cái gì khó nhai thì giao cho dân gặm vậy mà mở miệng là lo cho dân, thương dân.
Đồ đem qua trung quốc toàn đồ hạng nhất, còn đồ vạt để lại người trong nước ăn vậy mà giá cũng mắc lắm. Vậy cứ để TQ ăn đi không cần đem về nữa ; mua tại vườn chê đủ thứ, nói bị cái này cái kia không đủ chuẩn để mua rẻ mạc. Vậy cứ để bán TQ đi, gom hết bán cho nó đi tôi không mua ăn để gọi là giải cứu.
Vnam co găg tim kiêm thi truong nơơc khac hoac chau âu de hop tac .phu thuoc nhiu trung quoc lau lau ho cô tinh chơi dong cưa khsu ngoi khoc .trung quoc chi gioi chiêu trò. .
Không ai ngu hơn được nữa , chơi với Trung Quốc thì chỉ có thua không có thắng . Xin chúc mừng cho những thằng cảm thấy bạn tốt ở xứ láng giềng tốt
Sau 23 năm, đường sắt đó có còn của Lào không mà tính lo hay lãi…
K ai cuu duoc dan cung k cuu dan duoc vi covit den co vit do no hit het doi tu xuong thoi dong bao oi
Loại quả duy nhất cần xuất sang trung quốc là …quả báo.
Trung quốc cố tình chơi xấu hết lần này hết lần khác….vn ơi hãy sáng mắt ra hãy nói không với thị trường Trung quốc,hãy nói không với chiêu trò dắt mũi lũng đoạn thị trường của bọn Trung quốc….hãy mạnh dạng bán cho thị trường mới cho dù giá rẻ nhưng ổn định lâu dài….mong vn mau chống mạnh lên bằng nội lực.đừng bảo giờ nghĩ rằng thị trường Trung quốc là thị trường còn nhiều tiềm năng mà hãy ý thức rằng đây là thị trường nhiều rủi rõ và nghĩ cơ!!!!vn ơi cố lên!!!!
Lam an voi trung quoc truoc sau gi cung pha san. Thanks 🙏.
Chøi vøi TQ . Nhiêu Bài hoc .mà ko sø đáng đøi
Choi voi cong San trung quoc thi ngam bu hon lam ngot. Thoi.
Choi voi cong San trung quoc. . Khac Choi voi tu ban. Chau au. Va nga. My.
Nếu dân nhà vườn việt nam mà không làm ăn với nước khác được thì không nên làm ăn với thằng tàu cộng nha
Đợt này thằng tàu cộng chơi dân nhà vườn việt nam quá đau và nợ tăng thêm nợ
Dân tàu muốn ăn thì tự lái xe từ bên tàu qua trả tiền rồi tự chơ? Về tàu.
Đảng và nhà nước ta khg lo Cho dân à! Sao để nó muốn đóng muốn mở tuỳ ý thế?
Nếu bên kia đóng thì bên này cũng đóng để thống nhất hoạt động của cửa khẩu
Q H có giọng nói như chim hót
Nhà nào có chim hót chắc rất vui
Các ông buôn hàng thì hãy nhớ cho kỹ, Trung Quốc sẽ luôn luôn là như thế, chơi với tàu thì có ngày phá sản.
Chỉ có dân đen chết thôi chứ quan vẫn giàu có như thường.
Theo tôi Lào thật dại? Tự nhiên mất đất để cho trung quốc làm đường tàu mà chẳng được một đồng xu nào? Thư hỏi sau 23 năm thì mới được thu lời vậy đến lúc đó có còn là đường tàu nữa không hay là còn lại là một đống đồ nát? Thật là nực cười?
Không đỗ cho tr+ mà từ cái ngu của bọn v+
Đường sắt cao tốc của Lào phải 23 năm mới sinh lời, còn đường sắt Cát Linh Hà Đông của VN ta (với giá mắc gấp 4 lần cảng vũ trụ loại lớn của Mỹ) biết chừng nào mới kiếm đồng tiền lời đây??? 😁😁😁
Dân ta khổ muôn đời!
Dân việt chỉ là con ở của tầu cộng??????
Việt nam bọn này ngu chết tầu ông nội của chúng mày hàng năm bóp mũi không cho thở lâu lâu nới lỏng cho bọn mày thở một tí rồi bóp không cho thở????bài học chúng mày không biết khỏe nhiều tiến sĩ bóp cho má nhận không ra??????
Hạn chế vì COVID chỉ là một cái cớ để đánh SỤM người làm kinh tế sản xuất từ VN,bằng chứng là bọn Tàu đang lên kế hoạch đưa cả triệu người qua lại tuyến đường sắt mới khai triển bên Lào,đây là một kế hoạch không mới của bọn Tàu,vậy mà VN cứ liên tục SA LẦY từ năm này sang năm khác, thương cho người Dân tôi,còn cay đắng đến bao giờ?!?..
Vậy mà lũ cộng sản vn vẫn cho nhập hàng trung quốc ầm ầm còn trung quốc giết chết bao nhiêu người dân vậy hả lủ vn bán nước
Lam an voi dang cong san tau cong la mot con dao co hai luoi cuc ky nguy hiem khi moi chuyen co the xay ra mot song hai chet khi choi voi tau cong la nhu the day…trai qua hang ngan nam lich su ong tra ta da bi tau cong do ho gan mot nghan nam do ho xam chiem cua tau cong da cho chung ta nhieu bai hoc lich su trong thoi ky du nuoc hang tram nam qua va cho den tan ngay nay bai hoc xay dung dat nuoc lam an voi tau cong van duoc du nguyen gia tri rang hay can than khong bao gio thua truoc khi lam an voi tau cong …nhung bai hoc lich su tu xua toi nay ta mai mai khong quyen.
Châu chấu, những dòng sông nước chảy như máu, bệnh dịch, hạn han, lủ lụt, các điềm lạ, động đất….. là báo hiệu tận thế
Phản Kito là ĐGH
Sắp tận thế lúc 15 giờ
Sau vụ…. tàu cấm nhập hàng của VN.sau này thằng nào con nào nhập hành TQ bắn bỏ hết nha ông TRỌNG
Chạy mười năm là xe nó muốn hư rồi chứ kg tới 23 năm đâu
xuất khẩu o thông quan đc thì nhà nước phải thông báo cho dân o đưa hàng lên…
VC chơi với tàu cộng bây giờ dân mới khổ tại sao để người dân phải làm đĩ cho tàu
Về vạch xuất phát là may, còn về quá vạch ấy chứ.
Dân TQ sẽ ..tràn sang Lào qua …tàu cao tốc nối liền với TQ .cũng như đã từng tràn sang Việt Nam …như vừa qua ..và những biến động của dân TQ sẽ khuấy động Lào
ở VN nhiều nhân tài thế mà đâu rồi , ko tới mà sử lý cho ae lái xe nhỉ ?
Lào có đường sắt cao tốc chúng ta mừng cho họ vì nước Anh Em này có cơ sở hạ tầng cho tầm nhìn xa, tuy nhiên nếu xét hiện tại thì công trình này có lẽ chưa phù hợp với Lào, bởi lẽ: dân số còn quá ít, mật độ dân số thưa thớt, quy mô nền kinh tế nhỏ…nên đường sắt cao tốc chưa phải là một trong những hệ thống Lô dich tic để hàng hóa Lào vươn xa; Trong 23 năm đầu Lào phải trả nợ vay thì đường sắt có thể lại là phương tiện hạ tầng để TQ vận chuyển hàng hóa xuống vùng Cam Pu Chia, Thái Lan, Ma Lai… thuận lợi hơn .
sao mà cả nhà nước lẫn người dân đều bị nó lừa là thế nào
năm nào cũng vậy mà không rút kinh nhiệm
Doanh nghiệp & thương lái Việt Nam cần thay đổi thị trường chuỗi cung ứng không thể mãi phụ thuộc vào một thị trường nghĩ rằng thuận tiện nhưng bấp bênh, lúc nắng lúc mưa, vậy lên những sản phẩm cần nâng cấp khu vức trồng trọt nông sản theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu âu sẽ bền vững hơn.
Bất cứ tin tức gì liên quan đến trung quốc thấy toàn tin thất thiệt.
Trung quoc la ke gian manh ,xao tra ,doc ac bac nhat the gioi .trung cong da hai viet nam qua the tham